Hộp đựng tăm bằng gỗ cao cấp 80k

Hộp đựng giấy ăn và Hộp tăm gỗ cao cấp tại Hà Nội  -  Hộp tăm gỗ cao cấp sang trọng, tinh tế. Là món đồ trang trí tinh tế trong nhà. 
Chất liệu: gỗ Hương cao cấp. Kích thước: đường kính 7,8cm. Giá 80.000 đ
Chất liệu: gỗ Trắc cao cấp. Kích thước: đường kính 7,8cm. Giá 100.000 đ
Là món đồ trang trí tinh tế và sang trọng trong nhà, thể hiện sự khéo kéo, đảm đang của gia chủ. 
* Hộp có độ bền cao, mang lại lợi ích kinh tế lâu dài, an toàn cho sức khỏe.
* Sản phẩm là món quà mừng nhà mới, mừng Thọ bố mẹ ông bà, tặng bạn bè sinh nhật, tặng người thân đi nước ngoài..
Đặc biệt khi đặt trong nhà có tác dụng trấn trạch, trừ tà khí, mang lại tài lộc thịnh vượng, bình an cho thân chủ và cho mọi người thân trong gia đình!
hop dung tam bang go
Hộp tăm bên trái : gỗ hương, hộp tăm bên phải là gõ Trắc
Hầu hết, gia đình nào cũng sở hữu ít nhất một hộp đựng giấy ăn trong nhà. Với nhiều gia chủ, đồ vật sử dụng luôn phải thể hiện được nét cá tính và gu thẫm mỹ riêng của gia đình mình. Nếu bạn muốn tôn lên nét sang trọng, khả năng lựa chọn đồ dùng tinh tế, gu thẩm mỹ đặc biệt, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì chỉ một Hộp đựng giấy ăn và Hộp tăm bằng gỗ mà Hồng Nhung Shopgiới thiệu sau đây cũng đủ giúp bạn thể hiện tất cả. 
hop dung giay an bang go
Hộp giấy ăn bằng gỗ hương 120k
Những người lớn tuổi – ông bà, cha mẹ hẳn sẽ rất thích món đồ tinh tế này. Các vị khách đến nhà chỉ cần nhìn vào hộp giấy đã thấy được sự chu đáo đến từng chi tiết của bạn. Bởi chiếc hộp gỗ mỹ nghệ khảm trai không chỉ là một đồ dùng mà còn là một vật trang trí cho ngôi nhà.
hop dung tam bang go
Điều quan trọng là chiếc hộp bằng chất liệu gỗ, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn khi dùng những tờ giấy được đựng trong chiếc hộp này. Hãy để sản phẩm của chúng tôi thay thế những chiếc hộp đựng giấy ăn bằng nhựa không an toàn mà gia đình bạn đang sử dụng nhé!