Hộp đựng giấy ăn gỗ cao cấp cỡ lớn 120k

Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ đẳng cấp, sang trọng tại Hà Nội  -  Hộp đựng giấy ăn gỗ hương - một đồ dùng nhỏ xinh trong phòng khách của gia đình bạn vừa sang trọng lại rất hữu ích giá chỉ 120.000đ
Hình thức: Đồ mỹ nghệ, Khảm trai, sơn mài – là vật trang trí sang trọng trong nhà.
* Có đế rời bên dưới với chốt dễ dàng kéo ra để cho giấy vào bên trong, miệng bên trên dễ dàng lấy giấy ra.
* Hộp có độ bền cao, mang lại lợi ích kinh tế lâu dài. đặc biệt cực kỳ an toàn cho sức khỏe.
* Sản phẩm là món quà mừng nhà mới, mừng Thọ bố mẹ ông bà, tặng bạn bè sinh nhật, tặng người thân đi nước ngoài...
* Bề mặt Hộp được đánh bóng thủ công, không dùng hóa chất hoặc phẩm màu sơn, phủ lên bề mặt sản phẩm.
* Hạn chế nấm mốc và vi khuẩn lưu trú.
* Giữ nguyên màu sắc tự nhiên của gỗ khi sử dụng
* Gỗ được tẩm sấy kỹ lưỡng không bị dạn nứt và mối mọt theo thời gian.
* Phun Pu chất lượng cao
* Khi đặt trong nhà có tác dụng trấn trạch, trừ tà khí, mang lại tài lộc thịnh vượng, bình an cho thân chủ và cho người thân trong gia đình.
hop dung giay an go cao cap co lon
Một hộp giấy tại phòng khách, phòng ăn hay ở từng căn phòng cá nhân là không thể thiếu. Ngoài việc lựa chọn loại giấy đảm bảo, là người nội trợ bạn còn phải lựa chọn chiếc hộp đựng nữa nhé. Đừng để những chiếc hộp sản xuất từ nhựa độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn, lại làm giảm cả sự sang trọng của những căn phòng.
Hầu hết, gia đình nào cũng sở hữu ít nhất một hộp đựng giấy ăn trong nhà. Với nhiều gia chủ, đồ vật sử dụng luôn phải thể hiện được nét cá tính và gu thẫm mỹ riêng của gia đình mình. Nếu bạn muốn tôn lên nét sang trọng, khả năng lựa chọn đồ dùng tinh tế, gu thẩm mỹ đặc biệt, lại đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì chỉ một Hộp đựng giấy ăn bằng gỗ mà Hồng Nhung Shop giới thiệu sau đây cũng đủ giúp bạn thể hiện tất cả. 
hop dung giay an go cao cap co lon
Hộp gỗ rất thích hợp làm đồ dùng nhỏ xinh trong phòng khách trong các gia đình. Mặt của hộp còn được khảm trai rất tinh sảo đạt giá trị thẩm mỹ cao. Là sản phẩm phong thủy mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Một giải pháp có tính thẩm mỹ cao đó là hộp gỗ mỹ nghệ vừa có tác dụng trang trí vừa là đồ dùng hữu ích của gia đình bạn
Chiếc hộp được làm chắc chắn, linh hoạt có đế rời bên dưới với chốt dễ dàng kéo ra để cho giấy vào bên trong, miệng bên trên dễ dàng lấy giấy ra. Bạn cũng dễ dàng lau rửa để chiếc hộp luôn bóng mới, đẹp như ban đầu.
hop dung giay an go cao cap co lon
Những người lớn tuổi – ông bà, cha mẹ hẳn sẽ rất thích món đồ tinh tế này. Các vị khách đến nhà chỉ cần nhìn vào hộp giấy đã thấy được sự chu đáo đến từng chi tiết của bạn. Bởi chiếc hộp gỗ mỹ nghệ khảm trai không chỉ là một đồ dùng mà còn là một vật trang trí cho ngôi nhà.
 Điều quan trọng là chiếc hộp bằng chất liệu gỗ, đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn khi dùng những tờ giấy được đựng trong chiếc hộp này. Hãy để sản phẩm của chúng tôi thay thế những chiếc hộp đựng giấy ăn bằng nhựa không an toàn mà gia đình bạn đang sử dụng nhé!
Bạn hãy lựa chọn chiếc hộp vì sức khỏe gia đình, vì vẻ đẹp của những căn phòng và cả vì lợi ích kinh tế lâu dài nữa nhé. Sắm ngay chiếcHộp đựng giấy ăn bằng gỗ sang trọng này với giá ưu đãi 120k