Bàn cờ tướng gỗ Hương VIP chân quỳ nguyên tấm

ban co tuong depBàn cờ tướng bằng gỗ hương nguyên tấm. chân cao cực kì chắc chắn và bền đẹp. Hàng cao cấp. Hai bên có ngăn kéo đựng quân cờ rất tiện lợi. độc đáo và sang trọng

Loại sản phẩm: Cờ tướng mỹ nghệ
Sản xuất bởi: Hồng Nhung Shop
Kiểu dáng sản phẩmBàn cờ tướng gỗ Chân cao. hai bên có ngăn kéo đựng
Trọn bộ sản phẩm: 1 bàn cờ ( không kèm quân cờ tướng)
Kích thước: Chiều dài 55cm x Rộng 50cm. Cao 17cm  

Hồng Nhung Shop 0944888256 - 01683986665

Địa chỉ mua bàn cờ tướng uy tín đảm bảo.
Chất liệu: Gỗ Hương Tự nhiên ( Bộ bàn cờ tướng gỗ được tẩm sấy kỹ lưỡng không bị dạn nứt và mối mọt theo thời gian, phun Pu chất lượng cao) kẻ ô trắng. được trạm khắc tinh xảo độc đáo.
ban co tuong dep
Bàn cờ Tướng hình chữ nhật, có 9 đường dọc và 10 đường ngang cắt nhau, tạo thành 90 điểm giao cắt. Giữa bàn cờ có một hàng ngang trống, gọi là sông. Đây là ranh chia bàn cờ thành 2 trận địa, một bên là sân nhà của quân đỏ, một bên là sân nhà của quân xanh.

Xem thêm nhiều mẫu: bàn cờ tướng đẹp :

Hồng Nhung Shop cam kết:

  •  Hàng đạt chất lượng chuẩn 100%
  •  Giá rẻ hơn so với thị trường 
  •  Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần đầu
  •  Bán hàng online, vận chuyển toàn quốc

 mua bàn cờ tướng ở Hồng Nhung Shop bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua các sản phẩm .

  • ban co tuong dep
Với những người yêu thích chơi cờ tướng môn thể thao trí tuệ này thì việc sắm cho mình một bộ bàn cờ tướng đẹp để thoải mái ngồi chơi, nói chuyện nghiên cứu cờ thế là chuyện không thể thiếu.Chơi cờ tướng còn là một cách để chúng ta rèn luyện tính kiên trì và điềm tĩnh trong mọi tình huống. Ông dạy cháu đánh cờ, bố chơi cờ với con sẽ là khoảng thời gian để thắt chặt thêm sợi dây tình thân giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời qua mỗi ván cờ người đi trước có thể giáo dục lớp trẻ những bài học quý giá về cuộc sống.
ban co tuong dep
Hồng Nhung Shop chuyên sản xuất bộ bàn cờ tướng, bàn cờ vua bằng gỗ hương, Trắc , quân cờ tướng – cờ vua sừng trâu. Với mẫu bàn cờ tướng đẹp bằng gỗ Hương cao cấp được thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh chạm khắc thủ công tinh tế, tạo vẻ đẹp tao nhã, sang trọng và làm bằng chất liệu quý hiếm rất thích hợp để làm quà tặng quà biếu dành cho sếp, đối tác, chồng, bố chồng, tặng bạn bè sinh nhật, tặng người thân đi xa… yêu thích môn cờ tướng.
Nhiều bạn phân vân và thắc mắc mua bàn cờ tướng ở đâu đẹp, đảm bảo, uy tín, chất lượng. Bạn chưa tìm được địa điểm nào? Chúng tôi chuyên sản suất bán buôn bán lẻ các bộ bàn cờ tướng, bộ cờ vua đẹp tại Hà Nội. ( 8 - tứ hiệp - thanh trì - Hà Nội)

Nếu bạn ở hcm, tphcm, bình dương, thanh hóa, huế. Chúng tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh cho bạn, thanh toán và giao hàng tận nơi. chỉ sau 2- 3 ngày các sẽ nhận được hàng .