Bàn cờ tường gỗ Hương liền tấm

ban co tuong go huong cao capBàn cờ tướng bằng gỗ giá rẻ hương VIP chính là quà tặng cao cấp dành cho những người yêu cờ.
Chất liệu: gỗ Hương nguyên tấm. Khồng chắp ghép
Kích thước: Cỡ 50cm
Kiểu dáng: bàn phẳng. Các ô của bàn cờ tướng gỗ được khắc sâu xuống chắc chắn bền đẹp, không bị mất màu.


ban co tuong go huong cao cap

Xem thêm nhiều mẫu: bàn cờ tướng đẹp :

Hồng Nhung Shop cam kết:

  •  Hàng đạt chất lượng chuẩn 100%
  •  Giá rẻ hơn so với thị trường 15- 30%
  •  Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần đầu
  •  Bán hàng online, vận chuyển toàn quốc

ban co tuong go huong cao cap
 Với những người yêu thích chơi cờ tướng môn thể thao trí tuệ này thì việc sắm cho mình một bộ bàn cờ tướng đẹp để thoải mái ngồi chơi, nói chuyện nghiên cứu cờ thế là chuyện không thể thiếu.
Chơi cờ tướng còn là một cách để chúng ta rèn luyện tính kiên trì và điềm tĩnh trong mọi tình huống. Ông dạy cháu đánh cờ, bố chơi cờ với con sẽ là khoảng thời gian để thắt chặt thêm sợi dây tình thân giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời qua mỗi ván cờ người đi trước có thể giáo dục lớp trẻ những bài học quý giá về cuộc sống.
Chúng tôi chuyên các loại cờ đặc biệt là Bàn cờ tướng bằng gỗ giá rẻ hàng đẹp uy tín
ban co tuong go huong cao cap
Hồng Nhung Shop chuyên sản xuất Bàn cờ tướng bằng gỗ giá rẻ bộ bàn cờ tướng, bàn cờ vua bằng gỗ hương, Trắc , quân cờ tướng – cờ vua sừng trâu. Với mẫu bàn cờ tướng đẹp bằng gỗ Hương cao cấp được thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh chạm khắc thủ công tinh tế, tạo vẻ đẹp tao nhã, sang trọng và làm bằng chất liệu quý hiếm rất thích hợp để làm quà tặng quà biếu dành cho sếp, đối tác, chồng, bố chồng, tặng bạn bè sinh nhật, tặng người thân đi xa… yêu thích môn cờ tướng.