Quân cờ tướng sừng trâu trắng 2.300k

Tên sản phẩm:  Quân cờ tướng Sừng trâu trắng
Mã sản phâm: STT
Loại sản phẩm: Quân cờ tướng
Sản xuất bởi: Hồng Nhung Shop - Chuyên sản xuất, bán buôn bán lẻ bộ bàn cờ tướng, cờ vua, tượng gỗ.
Trọn bộ sản phẩm: 1 bộ quân cờ ( không kèm bàn cờ tướng, không kèm hộp đựng bằng gỗ Hương)
Chất liệu: Cả hai bên quân cờ đều làm bằng Sừng Trâu Trắng tự nhiên( Sừng trâu trắng là một chất liệu cực kì quý hiếm. Quân cờ tướng sừng trâu của Hồng Nhung Shop làm bằng ngọn sừng đặc, Tiện tròn ngang thớ sừng trâu vậy nên nhìn kỹ quân cờ sẽ có vân xoáy tròn và tâm sừng với quân cờ sừng trâu đen thường có tâm màu trắng. Phần ngọn là sừng trâu đặc: dẻo – đàn hồi tốt, cực kì bền, bóng đẹp. Sừng trâu càng ma sát nhiều ( chơi nhiều) thì càng bóng đẹp.)
Kiểu dáng: Quân cờ tiện tròn, chữ trên mặt quân cờ được đục tay tinh sảo sắc nét. Đục chữ chìm, tô màu trắng và đỏ rất bắt mắt. 
Kích thước: Đường kính 3,2 cm cao 1,2 cm . GIÁ: 2.300.000 vnd
                    Đường kính 3 ,5cm, cao 1,2 cm  .GIÁ: 2.700.000 vnd
                    Đường kính 3,7 cm cao 1,4cm. GIÁ:3.400.000 vnd
                    Đường kính 4 cm cao 1,4 cm . GIÁ: 4.500.000 vnd
( Với cỡ lớn hơn liên hệ 0944888256 để được tư vấn và báo giá tốt nhất)


Quân cờ tướng bằng Sừng Trâu là hàng mỹ nghệ làm thủ công bằng tay tinh sảo được các nghệ nhân trạm khắc từng đường nét một. 

Quà tặng cao cấp, đặc biệt sang trọng và ý nghĩa dành cho những người yêu cờ tướng chuyên dùng để biếu tặng sếp, bố vợ, đối tác.
Hộp đựng Quân cờ bằng gỗ Hương cao cấp: bên trong lót nhung đỏ, bên ngoài khảm trai: Giá 150k - chuyên dùng để biếu tặng và bảo vệ quân cờ tốt hơn.

CHÚNG TÔI CAM KẾT
+ Hàng chuẩn 100%
+ Giá rẻ hơn so với thị trường 20-50%
+ Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần đầu
+ Bán hàng online, vận chuyển toàn quốc
Bán hàng online vận chuyển toàn quốc
Xem thêm nhiều mẫu Quân cờ tướng ( tại các đường link dưới):
1. Quân cờ tướng sừng trâu đen 550k - 700k - 900k
6. Bàn cờ tướng đẹp bằng gỗ Hương - Trắc 450k - 800k 

Các quân cờ tướng được thiết kế màu sắc tươi sáng và nổi bật các đường sơn và khắc chữ được thực hiện tự động và cẩn thận, đem lại độ bền cao cho sản phẩm. Bề mặt của các quân cờ đều nhẵn bóng, không góc cạnh, không làm trầy xước da, an toàn với trẻ em.

Không phân biệt văn hóa, không phân biệt tuổi tác, từ các bạn trẻ đến lớp người thất thập cổ lai hy vẫn có thể chơi. Vì thế, mang theo một bàn cờ tướng mini sẽ giúp bạn nhanh chóng kết bạn, giao lưu với tất cả mọi người ở mọi nơi bạn đến. Cờ tướng còn giúp người chơi tăng cường trí nhớ, nhanh nhẹn và hoạt bát hơn. Đó còn là sợi dây thắt chặt tình cảm giữa người với người.