Bàn cờ tướng bằng gỗ Hương 450k


ban co tuong bang go huong

Tên sản phẩm:  Bàn cờ tướng bằng gỗ hương đẹp 001

Mã sản phâm: BCT 001 H
Loại sản phẩm: Cờ tướng mỹ nghệ
Sản xuất bởi: Hồng Nhung Shop
Kiểu dáng sản phẩmBàn cờ tướng gỗ Hình chữ nhật gấp đôi. Đóng khóa vuông
Trọn bộ sản phẩm: 1 bàn cờ ( không kèm quân cờ tướng)
Kích thước: Chiều dài 52cm x Rộng 48cm. Dày 2,5cm    
Giá: 450.000 vnd
                      Chiều dài 62cm x Rộng 58cm. Dày 3cm    Giá: 800.000 vnd
ban co tuong bang go huong

Hồng Nhung Shop 0944888256 - 01683986665

Chất liệu: Gỗ Hương Tự nhiên ( Bộ Bàn cờ tướng gỗ được tẩm sấy kỹ lưỡng không bị dạn nứt và mối mọt theo thời gian, phun Pu chất lượng cao) kẻ ô trắng. được trạm khắc tinh xảo độc đáo.

Bàn cờ tướng gỗ có thể gấp làm đôi, rất tiện lợi cho việc di chyển và mang đi bất cứ nơi đâu. Bạn có thể ngồi chơi tại nhà, tại quán café cùng bạn bè, tại các club,…



Bàn cờ Tướng hình chữ nhật, có 9 đường dọc và 10 đường ngang cắt nhau, tạo thành 90 điểm giao cắt. Giữa bàn cờ có một hàng ngang trống, gọi là sông. Đây là ranh chia bàn cờ thành 2 trận địa, một bên là sân nhà của quân đỏ, một bên là sân nhà của quân xanh.

CHÚNG TÔI CAM KẾT

+ Hàng chuẩn 100%
+ Giá rẻ hơn so với thị trường 
+ Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần đầu
+ Bán hàng online, vận chuyển toàn quốc

ban co tuong bang go huong


Với những người yêu thích chơi cờ tướng môn thể thao trí tuệ này thì việc sắm cho mình một bộ bàn cờ tướng đẹp để thoải mái ngồi chơi, nói chuyện nghiên cứu cờ thế là chuyện không thể thiếu.Chơi cờ tướng còn là một cách để chúng ta rèn luyện tính kiên trì và điềm tĩnh trong mọi tình huống. Ông dạy cháu đánh cờ, bố chơi cờ với con sẽ là khoảng thời gian để thắt chặt thêm sợi dây tình thân giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời qua mỗi ván cờ người đi trước có thể giáo dục lớp trẻ những bài học quý giá về cuộc sống.

Tham khảo thêm một số mẫu hàng có sẵn tại Hồng Nhung Shop ở Link dưới:

1. Bàn cờ tướng đẹp

2. Mẫu quân cờ tướng

3. Bộ cờ vua

ban co tuong bang go huong
Hồng Nhung Shop chuyên sản xuất bộ Bàn cờ tướng gỗ , bàn cờ vua bằng gỗ hương, Trắc , quân cờ tướng – cờ vua sừng trâu. Với mẫu bàn cờ tướng đẹp bằng gỗ Hương cao cấp được thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh chạm khắc thủ công tinh tế, tạo vẻ đẹp tao nhã, sang trọng và làm bằng chất liệu quý hiếm rất thích hợp để làm quà tặng quà biếu dành cho sếp, đối tác, chồng, bố chồng, tặng bạn bè sinh nhật, tặng người thân đi xa… yêu thích môn cờ tướng.