Bộ bàn cờ tướng bằng gỗ trắc VIP

Bàn cờ tướng  

Bàn cờ tướng bằng gỗ Trắc 001
        - Chất liệu: gỗ Trắc Tự nhiên ( Bàn cờ tướng đẹp bằng gỗ được tẩm sấy kỹ lưỡng không bị dạn nứt và mối mọt theo thời gian, phun Pu chất lượng cao
        - Kích thước: 58 x 63 cm. Cao 7cm
        -  Giá: liên hệ 
Bàn cờ tướng gỗ cao cấp có chân cao 7cm, sang trọng độc đáo. bên trên có khảm xương long ly quy phượng. Hàng thủ công mỹ nghệ tinh sảo, độc đáo làm bằng loại gỗ quý hiếm. Cỡ đại hàng độc.  

Hồng Nhung Shop chuyên sản xuất bộ bàn cờ tướng, bàn cờ vua cao cấp bằng gỗ với mẫu bàn cờ tướng bằng Gỗ VIP được thiết kế tiện dụng chắc chắn với những hình ảnh chạm khắc thủ công tinh tế, tạo vẻ đẹp tao nhã, sang trọng rất thích hợp để làm quà tặng quà biếu dành cho sếp, đối tác, chồng, bố chồng,..
                     Hồng Nhung Shop 0944888256 - 01683986665 
Bảo hành
Với kịnh nghiệm sản xuất đồ gỗ lâu năm, Hồng Nhung Shop luôn cho ra những sản phẩm bàn cờ tướng đẹp nhất có chất lượng cao với chế bảo hành 1 năm , 1 đổi 1 trong 1 tuần đầu .
Bàn cờ tướng
Bàn cờ tướng bằng gỗ trắc VIP
Hồng Nhung Shop cam kết:
+ Hàng đạt chất lượng chuẩn 100%
+ Giá rẻ hơn so với thị trường 20-50%
+ Bảo hành 1 năm, 1 đổi 1 trong vòng 1 tuần đầu
+ Bán hàng online, vận chuyển toàn quốc

Chơi cờ tướng còn là một cách để chúng ta rèn luyện tính kiên trì và điềm tĩnh trong mọi tình huống. Ông dạy cháu đánh cờ, bố chơi cờ với con sẽ là khoảng thời gian để thắt chặt thêm sợi dây tình thân giữa các thành viên trong gia đình, đồng thời qua mỗi ván cờ người đi trước có thể giáo dục lớp trẻ những bài học quý giá về cuộc sống. 

Cờ tướng đã xuất hiện từ lâu đời, được rất nhiều các thế hệ yêu thích bởi việc chơi cờ cũng như việc cầm quân đánh trận, phải có đường đi nước bước cẩn trọng, những mưu kế hay và những đường đi quyết đoán để giành được chiến thắng. Xưa kia ông cha ta thường chơi cờ vào những dịp lễ hội, hay những bô lão chơi cờ để giải trí tuổi già.

Bàn cờ tướng bằng gỗ
Bàn cờ tướng gỗ trắc VIP
Bộ quân cờ tướng gỗ : đường kính 4cm. dày 1,6cm. Giá 1.000.000 vnd cao cấp cực đẹp với thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, giúp bạn có thể chơi bất cứ lúc nào. Bộ cờ gồm 32 quân, gồm 2 quân Tướng, 4 quân Sĩ, 4 quân Tượng, 4 quân Pháo, 4 quân Xe, 4 quân Mã, 10 quân Tốt, mỗi bên gồm 16 quân với 2 màu khác nhau. Quân cờ được làm bằng gỗ Trắc bền đẹp, được chạm khắc tinh xảo.
- Bàn cờ: Bàn cờ Tướng hình chữ nhật, có 9 đường dọc và 10 đường ngang cắt nhau, tạo thành 90 điểm giao cắt. Giữa bàn cờ có một hàng ngang trống, gọi là sông. Đây là ranh chia bàn cờ thành 2 trận địa, một bên là sân nhà của quân đỏ, một bên là sân nhà của quân xanh.
Bàn cờ tướng bằng gỗ
Bàn cờ tướng bằng gỗ trắc VIP
Hình bàn cờ  tướng là một hình chữ nhật do 9 đường dọc và 10 đường ngang cắt nhau vuông góc tại 90 điểm hợp thành. Một khoảng trống gọi là sông (hay hà) nằm ngang giữa bàn cờ, chia bàn cờ thành hai phần đối xứng bằng nhau. Mỗi bên có một cung Tướng hình vuông (Cửu cung) do 4 ô hợp thành tại các đường dọc 4, 5, 6 kể từ đường ngang cuối của mỗi bên, trong 4 ô này có vẽ hai đường chéo xuyên qua.
Theo quy ước, khi bàn cờ được quan sát chính diện, phía dưới sẽ là quân Trắng (hoặc Đỏ), phía trên sẽ là quân Đen.
Xem thêm nhiều mẫu ban co tuong đẹp , Quân cờ tướng sừng trâu!